Công văn V/v yêu cầu niêm yết công khai và triển khai thực hiện thủ tục hành chính
15/08/2024 03:21
   
Công văn V/v yêu cầu niêm yết công khai và  triển khai thực hiện thủ tục hành chính

Thực hiện văn bản số 1712/UBND-VP ngày 14/8/2024 của UBND huyện Kỳ Anh về việc yêu cầu niêm yết công khai và triển khai thực hiện thủ tục hành chính theo Quyết định số 1928/QĐ-UBND ngày 06/8/2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục và Quy trình nội bộ bộ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Tín ngưỡng, tôn giáo thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Nội vụ áp dụng tại UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Uỷ ban nhân dân xã giao:

1. Người đứng đầu Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế Một cửa, một cửa liên thông của UBND xã kịp thời chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ, chính xác, đồng bộ, đúng quy trình các nội dung quy định tại Quyết định số 1928/QĐ-UBND ngày 06/8/2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh.

2. Giao Công chức Văn phòng – Thống kê phụ trách lĩnh vực thực hiện niêm yết công khai nội dung Quyết định (kèm danh mục và quy trình nội bộ) nêu trên tại Bộ phận một cửa; đồng thời gỡ bỏ Danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tôn giáo tại Quyết định số 3827/QĐ-UBND ngày 27/11/2019 của UBND tỉnh đã hết hiệu lực thi hành hiện đang niêm yết để người dân, doanh nghiệp được biết, cùng giám sát, thực hiện.

3. Ban Biên tập trang thông tin điện tử xã phối hợp Công chức Văn phòng – Thống kê xã thực hiện niêm yết công khai nội dung Quyết định số 1928/QĐ-UBND ngày 06/8/2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh (kèm danh mục và quy trình nội bộ) trên trang thông tin điện tử của xã.

Công chức Văn phòng – Thống kê xã thường xuyên theo dõi, kiểm tra việc thực hiện nội dung văn bản này; định kỳ báo cáo UBND xã theo quy định./.

 Tải file đính kèm 1            
 Tải file đính kèm 2            
Nguyễn Mong - Nguồn: Văn phong UBND

 Người đang truy cập: 32
 Tổng số truy cập: 000000